Máy đo tuổi vàng để bàn Thermo Niton DXL là người bạn tin cậy, đồng hành cùng nhiều chủ tiệm vàng, tiệm cầm đồ, các doanh nghiệp mua bán vàng trên cả thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Trong ngành này, sự nhầm lẫn giữa vàng thật, vàng giả, vàng mạ có thể dẫn đến những mất mát lớn về tiền bạc cho mỗi giao dịch buôn bán.

Điều này đòi hỏi các tiệm vàng, tiệm cầm đồ, các doanh nghiệp buôn bán vàng tìm kiếm phương pháp đảm bảo độ chính xác cao, an toàn, nhanh chóng để xác định giá trị, tính xác thực của các mặt hàng. Máy đo tuổi vàng Thermo Niton DXL đã đáp ứng được các yêu cầu cao nêu trên của các đơn vị này.

Seth Gold, người quản lý cửa hàng Jewelry and Loan tại Mỹ đã đánh giá cao về máy Thermo Niton DXL. Seth Gold nói, xác định thành phần nguyên tố kim loại quý của các mặt hàng là điều khó khăn, và máy Niton DXL đã cho kết quả nhanh chóng, chính xác với tất cả các mặt hàng như bạc, vàng, bạch kim. Đồng thời, Seth Gold tin rằng, các anh chị hoạt động trong cùng ngành nghề cần nên quan tâm đến phương pháp đo tuổi bằng máy này.

Jon Culbertson, giám đốc phát triển kinh doanh – máy phân tích tại Thermo Fisher Scientific cho biết họ đặc biệt thiết kế Niton DXL để đáp ứng nhu cầu cho thị trường cầm đồ, buôn bán đồ trang sức. Họ tin rằng, các cửa hàng nên sử dụng máy phân tích này, vì nó có độ chính xác cao.

Máy đo tuổi vàng để bàn Thermo Niton DXL với khác biệt vượt trội

DXL xác định tuổi vàng bằng cách sử dụng phương pháp huỳnh quang tia X. Và một thông tin đáng giá tôi nói ra cho bạn, sẽ giúp bạn hiểu được tại sao nên chọn DXL trong đo tuổi vàng.  Bởi vì, Thermo Fisher là công ty đi đầu trong công nghệ huỳnh quang tia X.

Ngoài ra, DXL là máy đo tuổi không phá hủy mẫu, thao tác trên màn hình cảm ứng trực quan, giúp người dùng không chuyên về kỹ thuật dễ dàng sử dụng

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích đặt máy, phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ hoặc dễ dàng di chuyển đến nơi cần đặt máy

Đồng thời với thiết kế khép kín, đảm bảo an toàn cho người dùng với tia X

Và quan trọng là máy đo tuổi vàng để bàn DXL phát hiện vàng mạ(xác định mạ vàng các mặt hàng… vermeil (bạc mạ vàng), đồng mạ vàng, thép, vonfram…) theo công nghệ độc quyền  – AuDIT.

Chính vì những ưu điểm vượt trội của máy DXL so với các dòng máy đo tuổi khác trên thị trường. Và vì những lợi ích mang lại cho người sử dụng như tránh mất tiền oan trong các giao dịch mua bán vàng, tạo và tăng uy tín trong ngành mà máy DXL được tin dùng.

Đến đây, thì bạn đã biết tại sao máy DXL nên được chọn?

Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến máy đo tuổi, liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *