Máy đo quang phổ vàng giúp xác định tuổi vàng nhanh chóng, chính xác và không phá hủy mẫu, đồng thời xác định được trang sức có mạ vàng hay không

Lửa thử vàng đã là câu nói quen thuộc với người dân Việt Nam, nhưng có lẽ, không phải lúc nào lửa thử vàng cũng mang lại hiệu quả cho người thử.

Bạn có muốn biết tại sao không? Cùng tìm hiểu nguyên nhân cùng mình nhé

Từ lâu, với những ai làm trong nghề mua và tái chế vàng, tiệm cầm đồ, người ta đã biết dùng lửa để thử vàng. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ phá hủy mẫu thử, đồ trang sức của bạn một cách tàn khóc. Việc thử vàng bằng lửa đòi hỏi thực hiện qua nhiều bước. Đây là phương pháp tách vàng ra khỏi các kim loại khác có trong một món đồ trang sức nhất định. Sau quá trình thử bằng lửa, vàng được giữ lại tuy nhiên, như đã nói ở trên, mẫu thử của bạn bị phá hủy, không còn nguyên vẹn như ban đầu. Và điều này thì không ai thích chút nào

Để đảm bảo thử vàng bằng lửa cho kết quả chính xác, đáng tin cậy, thì các bước thực hiện phải tỷ mỉ và được thử bởi người thợ lành nghề. Bất kỳ sai lệch nhỏ nào về các bước trong thử vàng bằng lửa đều có thể đưa ra hậu quả nghiêm trọng.

Nhưng điều đáng nói ở đây, chính là kết quả không đồng nhất nếu cùng một mẫu thử cho phương pháp thử bằng lửa.

Máy đo quang phổ vàng thay thế cho phương pháp thử vàng truyền thống

Như vậy, phương pháp thử vàng bằng lửa truyền thống này đã không mang lại hiệu quả. Và bạn đã hiểu tại sao, lửa thử vàng không còn chính xác trong ngành kim hoàn rồi nhé.

Chính vì những nhược điểm của phương pháp thử vàng truyền thống đã cho ra đời máy đo quang vàng XRF

Với công nghệ tiến tiến hiện đại, máy quang phổ đo chính xác tuổi của vàng mà không phá hủy mẫu. Không gây nguy hiểm cho người thực hiện.

Máy trả kết quả nhanh chóng, chỉ tính bằng giây.

Khi nói tới máy đo quang phổ vàng, thì có lẽ, máy đo của thương hiệu Thermo là cái tên được nhiều người biết đến. Bởi những tính năng vượt trội của Thermo mà các dòng máy trên thị trường không có được.

Đó chính là độ chính xác cao, chi phí vận hành thấp, công nghệ độc quyền phát hiện được vàng mạ. nên chính bởi tính ưu việt này, mà máy quang phổ Thermo được tin dùng ở các nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, DC cũng vinh dự khi là nhà phân phối độc quyền máy đo quang phổ vàng Thermo đến người sử dụng. Ngoài đặc tính vượt trội từ sản phẩm, DC tự tin với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng với dịch vụ sau bán hàng cực tốt mang đến cho người mua máy nhiều lợi ích mà không có đơn vị nào có

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *